CỬA GỖ CHỐNG CHÁY - LỰA CHỌN ƯU VIỆT CỦA MỌI NHÀ

 Cửa gỗ chống cháy là một trong những xu hướng nội thất năm 2016. Hãy cùng Đức Tiến tìm hiểu dòng sản phẩm ưu việt này!

Đô thị hóa là quá trình tất yếu của một xã hội phát triển. Một trong những biểu hiện tiêu biểu nhất của quá trình này chính là sự phát triển mạnh mẽ của các công trình nhà ở cao tầng, cao ốc chọc trời,...Chính vì vậy, các sản phẩm chống cháy, đặc biệt là cửa gỗ chống cháy, ngày càng trở nên phổ biến trên thị trường. Hãy cùng Đức Tiến tìm hiểu dòng sản phẩm ưu việt này!



Cửa gỗ chống cháy là gì?

Về bản chất, đây là cửa gỗ tự nhiên. Sản phẩm này được làm hoàn toàn từ những dòng gỗ quý trong tự nhiên, trải qua hàng chục, hàng trăm năm tuổi, tạo nên những thớ gỗ săn chắc, mịn màng nhưng không kém phần bền bỉ. Do đó, quý khách có thể yên tâm về chất lượng cũng như độ bền chắc, dẻo dai của dòng sản phẩm này.
Điểm khác biệt của dòng cửa chống cháy so với các loại cửa gỗ thông thường chính là những sợi thủy tinh hoặc Rock wool nên trong, giúp chống cháy trong vòng 60 – 120 phút, hoặc lâu hơn. Những vật liệu cách nhiệt này sẽ được lắp vào khung xương của cánh cửa, giúp cửa cách ly với nguồn nhiệt trong một thời gian nhất định.

Cấu tạo:

Một sản phẩm cửa chống cháy có cấu tạo chuẩn gồm:
  • Tấm chống cháy: được làm từ Calcium Silicate – một hợp chất đồng nhất của các sợi hữu cơ, xi măng Porland và sợi khoáng. Đây là những hợp chất có độ cứng và khả năng chịu nhiệt cao giúp kéo dài thêm thời gian chống cháy của bộ cửa, đảm bảo công tác cứu hộ diễn ra thuận lợi hơn.
  • Bề mặt cửa: là những tấm HDF có tác dụng làm đẹp và trang trí bề mặt sản phẩm cửa gỗ.
  • Joint chống cháy: đây là thiết kế đặc biệt giúp bịt kín các khe hở của cửa khi xảy ra hỏa hoạn. Điều này giúp lửa và khói không thoát ra bên ngoài, tránh làm ngạt không gian khu vực.
  • Các phụ kiện đi kèm: thanh thoát hiểm, ổ khóa, cục hít, tay co thủy lực, kính chống cháy.



Những vị trị nên lắp đặt cửa gỗ chống cháy:

Đây là những vị trí nên được ưu tiên sử dụng các loại cửa chống cháy:
  • Cửa ra vào các căn hộ, đặc biệt là căn hộ chung cư cao tầng.
  • Cửa ra vào của khách sạn hoặc các địa điểm cung cấp dịch vụ công cộng. Một khi quý doanh nghiệp đã quyết định lắp đặt các sản phẩm chống cháy, khách hàng sẽ trở nên yên tâm về sự an toàn của họ, đồng thời cảm thấy hài lòng về dịch vụ mà bạn đang cung cấp.
  • Ngay cả khi đang ở nhà riêng, bạn cũng nên lắp đặt cho mình một bộ cửa chống cháy, đặc biệt ở những khu vực như nhà bếp. Nên kết hợp với thiết bị báo cháy để đảm bảo an toàn cho gia đình.

Vì sao nên dùng cửa chống cháy?

Do quá trình đô thị hóa, quỹ đất ngày càng trở nên khan hiếm. Hệ quả của vấn đề này là sự phát triển mạnh mẽ của các khu chung cư, tòa nhà cao tầng. Vì thế, phòng cháy chữa cháy luôn là một trong những vấn đề được quan tâm hàng đầu. Một chiếc cửa chống cháy có những tính năng ưu việt hơn các loại sản phẩm khác, như:
  • Khả năng chống cháy , đảm bảo an toàn. Gia chủ sẽ không còn lo lắng, băn khoăn về vấn đề ‘Bà Hỏa' đột nhiên ghé thăm.
  • Chất liệu gỗ cao cấp: làm từ những loại gỗ quý bậc nhất Việt Nam, như: gỗ căm xe, gỗ giáng hương, gỗ gõ đỏ,...mang đến vẻ tinh tế và sang trọng cho không gian sống!
  • Bền: ngoài tính năng chịu nhiệt cao, dòng sản phẩm cửa chống cháy còn có tác dụng chống mối mọt, ẩm mốc và các điều kiện thời tiết khắc nghiệt ở Việt Nam.



Với những chia sẻ trên, hi vọng quý khách sẽ chọn được một sản phẩm cửa gỗ chống cháy ưng ý. Và nếu quý khách có bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ với Đức Tiến để được tư vấn miễn phí!

Trân trọng.

Hotline Đức Tiến: 0903 666 014 - 0907 464 215 

Đăng nhận xét

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của Airyelf. Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget