MẪU CỬA GỖ CỔ ĐIỂN - LỰA CHỌN ĐẲNG CẤP CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN

Mẫu cửa gỗ cổ điển là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích không gian quý phái, sang trọng. Hãy cùng Đức Tiến tìm hiểu dòng sản phẩm này! 



Ngày nay, những cánh cửa không chỉ là vật bảo vệ an ninh mà còn đem lại ấn tượng đầu cho mọi người về một công trình kiến trúc. Một cánh cửa chất lượng không chỉ chắc chắn, cứng cáp mà còn mang đến vẻ ấm áp, sang trọng cho không gian. Và trong năm 2016, thị trường nội thất Việt Nam đã chứng kiến sự lên ngôi của các mẫu cửa gỗ cổ điển – sản phẩm được mệnh danh là ‘Ông hoàng của các loại cửa’. Hãy cùng Đức Tiến tìm hiểu dòng sản phẩm ấn tượng này!

Ưu điểm của những bộ cửa gỗ cổ điển:

  • Độ bền: những sản phẩm cửa gỗ tự nhiên nổi tiếng có độ bền trường tồn cùng năm tháng. Thời gian sử dụng hơn hẳn các chất liệu khác như nhôm, sắt,... Một số loại gỗ bền và quý hiếm bậc nhất ở nước ta hiện nay có thể kể đến như: gỗ gõ đỏ, gỗ căm xe, giáng hương, gỗ dổi,...
  • Tính thẩm mỹ cao: từ ngàn xưa, gỗ luôn được xem là chất liệu cao cấp vì tính bền cứng và vẻ đẹp thanh thoát, sang trọng của nó. Điểm độc đáo của bộ sản phẩm cửa gỗ tự nhiên là những đường vân uốn lượn nhẹ nhàng, độc đáo, thoạt nhìn như những cơn sóng đang dâng cao, đôi khi lại như bước nhảy điêu luyện của người vũ công nào đó.
  • Hoa văn cổ điển nhẹ nhàng: hãy thử tưởng tượng, trở về ngôi nhà thân yêu sau một ngày làm việc mệt mỏi, bạn lại có dịp chiêm ngưỡng, thưởng thức một bức tranh sơn mài ẩn hiện trên những thớ gỗ ngay từ bước chân đầu tiên vào nhà. Thật tuyệt vời đúng không! Những mẫu cửa gỗ cổ điển được người thợ chạm khắc tỉ mỉ, biến chúng thành một tác phẩm nghệ thuật có hồn!
  • Các tính năng ưu việt: ngoài những ưu điểm trên, những mẫu cửa gỗ do Đức Tiến cung cấp còn có tác dụng cách âm, cách nhiệt, chịu được nhiệt độ và va đập với cường độ cao.

Nội thất phù hợp với mẫu cửa gỗ cổ điển:

Thực tế cho thấy, những bộ cửa mang phong cách cổ điển và nội thất bằng gỗ là sự kết hợp tuyệt vời! Ngoài ra, những gam màu mang hơi hướng cổ xưa cũng được ưa chuộng, như: màu vàng, đen, nâu,...Chính những sự kết hợp tinh tế này sẽ biến không gian nhà trở nên ấm cúng, quý phái, mang đến tài lộc và khí vượng cho gia chủ!
Nếu bạn là người yêu thích những nét đẹp xưa cũ, lãng mạn, hãy kết hợp cửa gỗ cổ điển với rèm màu nhẹ, hoặc thảm chân. Những nội thất trang trí này là thứ không thể thiếu đối với các thiết kế mang tính cổ điển sang trọng. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn, hãy đến với Đức Tiến. Những chuyên gia của chúng tôi sẵn sàng tư vấn, giúp bạn có quyết định đúng đắn nhất trong việc đầu tư cho mình một bộ cửa gỗ thật sang trọng và chất lượng.



Nên chọn cửa gỗ cổ điển hay hiện đại?

Đây là câu hỏi khiến nhiều khách hàng băn khoăn suy nghĩ nhất bởi mỗi thiết kế lại thể hiện một phong cách, một vẻ đẹp riêng. Hãy cùng đưa ra một so sánh nho nhỏ:
  • Cửa gỗ cổ điển: thể hiện phong cách thiết kế tinh xảo, quý phái. Đây là dòng sản phẩm hoàn hảo cho những người yêu hoài niệm và thích những nét đẹp cổ điển, cũng như sự cầu kỳ trong từng chi tiết. Cửa gỗ cổ điển là sự lựa chọn thích hợp cho không gian cao cấp, các biệt thự mang hơi hướng phương Tây cổ kính, trở thành điểm nhấn quan trọng của không gian.
  • Cửa gỗ hiện đại: với thiết kế mộc mạc, đơn giản hóa các chi tiết, dòng sản phẩm này cực kỳ phù hợp với những khách hàng trẻ,  hướng ngoại, yêu thích đơn giản và năng động trong thiết kế. 

Các mẫu cửa gỗ cổ điển được nhận định sẽ trở thành xu hướng trong những năm sắp tới. Với những chia sẻ chân thành trên, hi vọng quý khách sẽ tìm được cho mình những mẫu cửa phù hợp nhất. Và nếu quý khách có bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ với Đức Tiến để được tư vấn miễn phí!

Trân trọng.

Hotline Đức Tiến: 0903 666 014 - 0907 464 215

Đăng nhận xét

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của Airyelf. Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget