KHÁM PHÁ NHỮNG MẪU CỬA GỖ CHÍNH ĐẸP NHẤT HIỆN NAY

Đức Tiến hân hạnh giới thiệu cho quý khách những mẫu cửa gỗ chính đẹp nhất trên thị trường hiện nay.


Một ngôi nhà đẹp, tinh tế bộc lộ rất nhiều về tính cách gia chủ. Do đó, mọi khâu từ thiết kế, thi công xây dựng đến sử dụng nguyên vật liệu,...cần được cân nhắc và lựa chọn kỹ càng. Trong đó, một chiếc cửa, đặc biệt là cửa chính - không chỉ đảm bảo an ninh mà còn quyết định ấn tượng đầu về một công trình kiến trúc. Thị trường mẫu cửa hiện nay rất đa dạng về chất liệu và kiểu dáng, như cửa nhựa, nhôm , sắt,...Nhưng để mang đến vẻ bề thế, sang trọng cho tư gia, cửa gỗ luôn là lựa chọn đẳng cấp nhất. Hãy để Đức Tiến giới thiệu cho bạn những mẫu cửa gỗ chính đẹp nhất hiện nay!


CÁCH LỰA CHỌN MỘT MẪU CỬA GỖ ĐẸP:

  • Chọn gỗ làm cửa:

Có thể so sánh việc ‘chọn gỗ làm cửa' với việc ‘chọn đất làm nhà'. Một vùng đất màu mỡ, tốt tươi, con người thân thiện hòa đồng,...thì mới có thể nghĩ đến việc định cư lâu dài. Tương tự, một mẫu cửa gỗ tốt và cao cấp sẽ mang đến vẻ sang trọng, đẳng cấp, khiến gia chủ gắn bó với tổ ấm của mình hơn.
Những mẫu gỗ cao cấp và được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay có thể kể đến như: gỗ gõ đỏ, gỗ lim, gỗ căm xe,....Những loại gỗ này không mang đến vẻ ấm áp, sang trọng cho ngôi nhà mà còn vô cùng chắc chắn, bền vững với thời gian. Một mẫu tốt còn giúp bảo vệ cánh cửa của bạn khỏi mối mọt, ẩm mốc và điều kiện thời tiết nóng ẩm ở Việt Nam. 
  • Chọn kiểu dáng cửa gỗ:

Kiểu dáng chính là yếu tố quyết định 80% sự độc đáo và vẻ đẹp của một sản phẩm cửa. Một cánh cửa đẹp không chỉ nhờ những đường vân uốn lượn tự nhiên mà còn phụ thuộc vào tài thiết kế của người thợ lành nghề, biến bộ cửa thành một tác phẩm nghệ thuật.
  • Màu sắc cho cửa gỗ:

Đối với bộ cửa mặt tiền, những gam màu sáng sẽ là lựa chọn hợp lý nhất. Gia chủ cũng có thế chọn màu gỗ tự nhiên, phủ một lớp sơn PU bóng để làm nổi bật những đường vân gỗ uốn lượn tinh tế.


GIỚI THIỆU NHỮNG MẪU CỬA GỖ CHÍNH ĐẸP NHẤT:

  • Cửa gỗ gõ đỏ 4 cánh:

Là một trong những thiết kế cửa gỗ tự nhiên đẹp nhất hiện nay, cửa gỗ gõ đỏ 4 cánh được xem như chuẩn mực của một cánh cửa mặt tiền. Ngoài mang đến vẻ đẳng cấp, bề thế cho ngôi nhà, cửa gỗ gõ đỏ còn có tác dụng cách âm, cách nhiệt, ngăn chặn các tia cực tím có hại, bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình.
Gỗ gỏ đỏ có nước gỗ đặc trưng như màu da hổ bì, vì thế nó còn được gọi là gỗ hổ bì. Điều đặc biệt của dòng gỗ này là tuổi gỗ càng cao, gỗ càng có màu hổ bì đẹp mắt. Theo phong thủy, một cánh cửa gỗ gõ đỏ chắc chắn còn có tác dụng xua tan âm khí, mang khí vận, tài lộc vào nhà. Đó là những lý do khiến mẫu cửa này được nhiều người ưa chuộng.

  • Cửa gỗ lim:

Đây là một trong những mẫu cửa gỗ chính đẹp nhất và được ưa chuộng ở nước ta, đặc biệt là khu vực phía Bắc. Cửa gỗ lim nổi tiếng về độ cứng cáp, vững vàng và màu sắc hài hòa của nó.
Bộ cửa chính bằng gỗ lim thường được chạm trổ những hoa văn, họa tiết tinh xảo, như hình ảnh rồng phượng, long lân, cá chép hóa rồng,...để nâng tầm vẻ đẹp vốn có của gỗ.
Đây là một sự kết hợp vừa mang vẻ cổ điển, truyền thống châu Á vừa mang nét hiện đại, phóng khoáng của châu Âu. Những cánh cửa khung gỗ lắp kính cường lực còn tạo được một sản phẩm dẻo dai, bền chắc và chịu được va đập mạnh, đảm bảo an ninh tuyệt vời! 


Với những chia sẻ trên, hi vọng bạn sẽ tìm được cho mình những mẫu cửa gỗ chính đẹp nhất. Và nếu quý khách có bất kỳ thắc mắc gì, hãy liên hệ với Đức Tiến để được tư vấn miễn phí.
Trân trọng.
Hotline Đức Tiến: 0903 666 014 - 0907 464 215

Đăng nhận xét

Để phân biệt gổ căm xe thật và căm xe giả như thế nào add ơi

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của Airyelf. Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget