BÍ QUYẾT CHỌN CÁC MẪU CỬA GỖ KÍNH 2 CÁNH ĐẸP

Đức Tiến sẽ chia sẻ cho bạn những kinh nghiệm chọn cửa gỗ kính 2 cánh đẹp và chất lượng nhất!


Cổ nhân có câu: Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn. Nếu như ‘đôi mắt’ được ví như nơi đẹp nhất, bộc lộ thần thái của một con người rõ ràng nhất, thì những cánh cửa lại được xem như vẻ đẹp tâm hồn của một ngôi nhà. Do đó, việc chọn những cánh cửa sang trọng, tinh tế nhưng không kém phần chất lượng là điều vô cùng quan trọng. Năm 2016 đã chứng kiến sự lên ngôi của dòng cửa gỗ kính 2 cánh, trở thành một trong những mẫu cửa được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay!



Ưu điểm của cửa gỗ kính 2 cánh:

  • Đẹp: một cánh cửa gỗ tự nhiên mang vẻ đẹp phóng khoáng, hoàn mỹ mà không một chất liệu nào so sánh được. Dù chạm khắc họa tiết hay để trơn, những bộ cửa gỗ luôn mang đến vẻ tinh tế, sang trọng cho ngôi nhà.
  • Bền: từ ngàn xưa, gỗ đã là một nguyên liệu quý trong xây dựng, không chỉ bởi vẻ đẹp đẳng cấp của nó mà còn vì độ bền thách thức thời gian. Một bộ cửa gỗ tốt hạn chế được mối mọt, cong vênh và điều kiện tự nhiên ẩm nóng ở Việt Nam.
  • Đảm bảo an ninh: sự kết hợp giữa kính cường lực và gỗ tự nhiên mang đến sự cứng cáp, chắc chắn, thế nên gia chủ sẽ không còn băn khoăn, lo ngại về vấn đề trộm cướp vào nhà.

Những yếu tố quyết định một bộ cửa gỗ kính cao cấp:

  • Vân gỗ: những đường nét uốn lượn mang vẻ đẹp phóng khoáng, tự nhiên của gỗ rừng chính là một trong những yếu tố quyết định vẻ đẳng cấp của bộ cửa gỗ. Vân gỗ phụ thuộc vào dòng gỗ, ví như vân gỗ căm xe có các đường dọc suông; ngược lại, gỗ lim lại có vân xoăn, như những lọn tóc mới dập; trong khi đó, gỗ sồi nổi bật với những đường cong uốn lượn nhẹ nhàng...
  • Họa tiết:  những mẫu cửa gỗ chạm khắc các họa tiết long lân, cá chép hóa rồng,...nhằm mang đến tài lộc, khí vượng cho gia chủ. Thế nhưng, quý khách cũng có thể chọn những đường nét đơn giản hoặc để trơn, mang lại cảm giác hiện đại, đồng điệu cho các thành viên trong gia đình, đồng thời làm tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của cửa gỗ.
  • Sơn: tùy thuộc vào màu sắc và sở thích của các thành viên trong gia đình. Đối với các cánh cửa mặt tiền, nên dùng loại sơn PU trong suốt để làm nổi bật những đường vân gỗ đẹp, tăng thêm vẻ bề thế, sang trọng cho ngôi nhà. Lưu ý: bề mặt sơn cần sáng bóng, không nổi bọt. Một lớp sơn tốt sẽ bảo vệ bộ cửa của bạn khỏi mối mọt, ẩm mốc.
 

Những mẫu cửa gỗ 2 cánh được ưa chuộng nhất hiện nay:

  • Cửa kính cường lực khung gỗ: gia chủ có thể gia tăng độ chắc chắn, an ninh cho ngôi nhà bằng những mẫu cửa khung gỗ có lắp kính cường lực. Đây là sự kết hợp hoàn hảo, vừa mang vẻ đẹp cổ điển của gỗ tự nhiên, vừa mang nét hiện đại của chất liệu kính trong suốt, tạo nên một sản phẩm dẻo dai, bền chắc và chịu được va đập mạnh.
  • Mẫu cửa kính gia công thêm họa tiết: được điêu khắc, chạm trổ thêm họa tiết theo yêu cầu của khách hàng, làm tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Ngoài ra, Đức Tiến còn cung cấp loại cửa gỗ kính có độ dày cao và làm mờ nhằm đảm bảo sự riêng tư cho gia chủ.
  • Mẫu cửa kính phong cách châu Âu: sử dụng các loại kính mờ hoặc màu lục, mang đến vẻ hiện đại, tạo nên không gian độc đáo cho ngôi nhà của bạn!



Qua những chia sẻ trên, hi vọng quý khách sẽ tìm được cho mình mẫu cửa gỗ kính 2 cánh ưng ý. Và nếu quý khách có bất kỳ thắc mắc gì về các sản phẩm gỗ, hãy liên hệ với Đức Tiến để được tư vấn miễn phí.

Trân trọng.

Hotline Đức Tiến: 0903 666 014 - 0907 464 215

Đăng nhận xét

Có làm cửa gỗ theo thiết kế k ad ơi

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của Airyelf. Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget